ดูหนังออนไลน์

ดูหนังใหม่ Tarot ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี (2024)

**สปอยล์หนังเรื่อง *Tarot* หรือ *ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี***

*Tarot* เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เน้นไปที่ความลึกลับและอาถรรพ์ของไพ่ทาโร่ต์ โดยเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการใช้ไพ่ทาโร่ต์ในการติดต่อกับวิญญาณและความสยองขวัญที่ตามมา

ดูหนังฟรี Tarot ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี (2024)

เรื่องราวเริ่มต้นที่กลุ่มเพื่อน 4 คน ได้แก่ *เจน*, *มิกซ์*, *เบลล์* และ *พลอย* ซึ่งพบไพ่ทาโร่ต์ชุดหนึ่งที่ถูกทิ้งไว้ในร้านขายของเก่า หลังจากที่พวกเขานำไพ่กลับมาเล่นที่บ้านของเจน ทั้งหมดเริ่มเล่นสนุกกับการทำนายโชคชะตากันตามประสาคนชอบลองของ แต่เมื่อเริ่มเล่น ไพ่ทาโร่ต์กลับทำนายเหตุการณ์ลึกลับที่เริ่มเกิดขึ้นกับแต่ละคนในกลุ่ม

เหตุการณ์ที่ดูเหมือนเป็นการทำนายเล็ก ๆ น้อย ๆ กลายเป็นเรื่องจริงอย่างน่าสยดสยอง คนในกลุ่มเริ่มเห็นสิ่งผิดปกติ เช่น เงาปริศนา เสียงประหลาดในตอนกลางคืน และภาพหลอนที่น่ากลัว เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาพบว่าการเล่นไพ่ทาโร่ต์นี้เป็นการปลุกวิญญาณร้ายที่ถูกผนึกไว้ในไพ่ ซึ่งวิญญาณเหล่านั้นจะตามล่าคนที่เล่นเพื่อแย่งชีวิตของพวกเขา

ในช่วงกลางเรื่อง คนในกลุ่มเริ่มถูกวิญญาณร้ายไล่ตามและค่อยๆ ตายไปทีละคน โดยวิธีการที่พวกเขาตายตรงกับไพ่ที่ออกมาทำนายในตอนเล่นไพ่ วิญญาณใช้ความกลัวและความผิดบาปของแต่ละคนเป็นเครื่องมือในการทำลายจิตใจและร่างกาย

เจน ซึ่งเป็นตัวละครหลัก เริ่มสืบหาความจริงเกี่ยวกับไพ่ทาโร่ต์นี้และพบว่ามันเป็นไพ่ต้องคำสาปที่ถูกสร้างขึ้นโดยหมอผีในอดีตเพื่อใช้เรียกวิญญาณร้ายออกมา เมื่อรู้ความจริง เจนพยายามหาวิธีทำลายไพ่เพื่อหยุดการตามล่าของวิญญาณ แต่กลับพบว่าการทำลายไพ่ไม่สามารถยุติคำสาปได้

ในตอนจบของเรื่อง เจนต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายด้วยตัวเองและใช้ความกล้าหาญเผชิญหน้ากับมัน เธอทำพิธีกรรมหนึ่งเพื่อส่งวิญญาณกลับไปยังโลกของมันเอง และสามารถหยุดการไล่ล่าของวิญญาณได้สำเร็จ แต่ทว่า การที่เธอรอดชีวิตกลับมาไม่ได้หมายความว่าคำสาปจะหายไปอย่างถาวร เพราะไพ่ทาโร่ต์ยังคงมีอยู่ และรอคอยผู้โชคร้ายคนต่อไปที่มาเล่นกับมัน

หนังจบลงด้วยบรรยากาศที่ยังคงชวนให้ผู้ชมรู้สึกหวาดกลัวว่าคำสาปจากไพ่ทาโร่ต์จะยังคงดำเนินต่อไป

ดูหนัง Tarot ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี ออนไลน์
ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี พากย์ไทย
Tarot ไพ่เรียกผี ซับไทย
หนังสยองขวัญ ทาโร่ต์ ออนไลน์
ดู Tarot ไพ่ทาโร่ต์ สยองขวัญ
Tarot ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี เต็มเรื่อง
หนังไพ่ทาโร่ต์ ผีตามล่า
Tarot ทาโร่ต์ HD
ดูหนังสยองขวัญไพ่ทาโร่ต์
ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี หนังใหม่
ดู Tarot ไพ่เรียกผี ฟรี
ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี เต็มเรื่อง HD
หนังผีไพ่ทาโร่ต์ออนไลน์
Tarot ไพ่ต้องคำสาป พากย์ไทย
ดูหนังออนไลน์ Tarot ไพ่เรียกผี
Tarot ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี ซับไทยเต็มเรื่อง
หนังทำนายชะตา ผีตามล่า
ดูหนังผีสยองขวัญ ทาโร่ต์
หนังสยองขวัญ Tarot ออนไลน์
Tarot ทาโร่ต์..ไพ่เรียกผี ดูฟรี

andr

Related Posts